
Tin tức


Kỹ năng Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Than Phiền
Mang lại dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chính là tạo ấn tượng tốt ngay từ buổi đầu - là điều kiện bắt buộc của đội ngũ nhân viên tiếp nhận ý kiến khách...

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục
Khóa học này kết hợp các kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tạo ảnh hưởng và giao tiếp. Những kỹ năng này có liên quan với nhau và hiệu quả tích lũy của chúng...

Kỹ năng quản lý cho quản lý cấp trung
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp xây dựng đội ngũ quản lý cấp trung - Middle Managers bằng việc đề bạt nhân viên có chuyên môn xuất sắc lên vị trí quản...

Dịch vụ khách hàng từ tâm
Khóa học này dành cho các cấp quản lý trong doanh nghiệp, những người mong muốn xây dựng một văn hóa dịch vụ khách hàng trong tổ chức.

Đào tạo hiệu quả và duy trì sau đào tạo
không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ và nắm vững cách thức xây dựng chương trình đào tạo nhân viên một cách bài bản để mang lại hiệu quả cao nhất mà...

Tổng quan về quản trị nguồn nhân lực
Nguồn nhân lực được đánh giá đúng là huyết mạch của nhiều doanh nghiệp và được nhiều người coi là nền tảng cho bất kỳ thành công nào của công ty.

Kỹ Năng Viết Thư Tín Thương Mại Hiệu Quả
Khóa học này phù hợp với những nhân viên còn bỡ ngỡ trong việc viết email, thư, báo cáo kinh doanh hoặc những người đã có kinh nghiệm và đang tìm cách...

Quan hệ lao động
Trong mọi tổ chức việc xây dựng mối quan hệ hài hòa và tốt đẹp giữa người sử dụng lao động và người lao động luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng...

Kỹ Năng Quản Lý Công Việc
Khóa học quản lý con người này sẽ trả lời cho các nhà quản lý các vấn đề nêu trên bằng việc cung cấp các công cụ kỹ năng và kiến thức trong việc tạo động...