Chăm sóc khách hàng là hoạt động tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh và là yếu tố cạnh tranh mang tính quyết định của doanh nghiệp. Khóa học sẽ cung cấp những kiến thức, kỹ năng giúp học viên thực hiện một dịch vụ khách hàng với sự chân thành, chu đáo và dễ dàng, hạn chế được những áp lực của những mong đợi vô lý hay những than phiền của khách hàng về lỗi dịch vụ, và trở thành một người bạn đáng tin cậy của khách hàng, mang lại những trải nghiệm & giá trị tốt đẹp cho khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ của công ty.
Đối tượng:
Các cấp quản lý trong doanh nghiệp, những người mong muốn xây dựng một văn hóa dịch vụ khách hàng trong tổ chức.
Mục Tiêu Khóa Học:
- Nhận diện những cơ hội để nâng tầm dịch vụ cho doanh nghiệp.
- Cung cấp một dịch vụ chủ động tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.
- Tìm được tiếng nói chung với khách hàng & trở thành người bạn đáng tin cậy của khách hàng.
- Giải quyết hiệu quả lỗi dịch vụ, khôi phục sự tin cậy của khách hàng dành cho công ty
Nội Dung Khóa Học:
Dịch vụ từ tâm- Tạo sự khác biệt:
- Tại sao khách hàng lại trung thành với chúng ta, khi họ có nhiều sự lựa chọn?
- Những sai lầm thường gặp trong dịch vụ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng là làm gì?
- Chu toàn dịch vụ- Chọn làm điều dễ, mang lại lợi thế
- Năng lực chăm sóc khách hàng
- Sức mạnh của sự đồng cảm – Tìm tiếng nói chung với khách hàng.
Khắc phục lỗi dịch vụ- Khôi phục sự tin cậy của khách hàng:
- Sai lầm thường gặp khi giải quyết than phiền của khách hàng- Bạn có đổ thêm dầu vào lửa?
- Mong đợi của khách hàng khi than phiền – Có lý hay vô lý?
- Quản lý cảm xúc bản thân- Bạn giữ bình tĩnh để giúp khách hàng bình tĩnh
- Nhận diện mức độ khó của các than phiền của khách hàng để có giải pháp phù hợp.
- Giải quyết than phiền của khách hàng- Công thức H.E.A.R.T.
Thực hành:
- Thực hành giải quyết các tình huống than phiền của khách hàng
- Đúc kết và đưa ra giải pháp cải tiến năng lực phục vụ và chất lượng dịch vụ
Thông tin chi tiết khóa học:
Thời lượng: 17 & 18 Tháng 3 (2 ngày)
Công cụ: Offline tại khách sạn 4 sao
Giảng viên: TBC
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Học phí: 4,900,000 vnd / học viên
Đăng ký tham dự tại đây
———————————————
Trung tâm CTS khai giảng các khóa học phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo, phát triển tư duy dành cho người đi làm. Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một môi trường học tập năng động, đầy thách thức, mang đến cơ hội để học viên tự đổi mới, và phát triển lãnh đạo để thành công. Thông tin các khóa học Public vui lòng tham khảo tại đây.