Khách hàng là nguồn sống của tổ chức và là lý do tồn tại của bất kỳ bộ phận nào trong tổ chức. Một tổ chức hướng đến khách hàng là tổ chức luôn đặt khách hàng làm cốt lõi trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của mình – tầm nhìn, giá trị, mục tiêu, chiến lược, điểm tiếp xúc, quy trình, hoạt động, hỗ trợ, v.v. Trong môi trường kinh doanh năng động ngày nay, nơi lòng trung thành của khách hàng đang suy giảm, việc tìm cách để giữ chân khách hàng và tìm lấy khách hàng mới là yếu tố cốt lõi của một tổ chức.
Đối tượng:
Các chuyên gia và nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và cung cấp trải nghiệm dịch vụ tích cực cho khách hàng của họ
Mục tiêu đào tạo:
Nội dung đào tạo
Giảng viên của bạn: Cô Vũ Lai Đoan Trang Cô Trang đã có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành khác nhau như Sản xuất, Tài chính, Dịch vụ Khách hàng và Ngành hàng Tiêu dùng nhanh. Cô đã giữ các vai trò Quản lý Cấp cao và Chuyên viên Đào tạo tại các công ty như Sheraton Saigon Hotel & Towers, AIA, Business Edge, Jardines. Jardines Restaurant Group Trưởng Phòng Đào Tạo và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Sheraton Saigon Hotel & Towers Giám Đốc Đào Tạo và Phát Triển Nguồn Nhân Lực AIA Vietnam Trưởng nhóm thiết kế & phát triển tài liệu đào tạo Cô Trang mang đến các giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp bằng các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và phù hợp với từng doanh nghiệp. Cô đặc biệt chú trọng đến việc phát triển học viên và luôn nỗ lực để đem đến các khóa học tốt nhất có thể nhằm giúp học viên đạt được các kết quả xuất sắc về lâu dài trong công việc. Kinh nghiệm trong việc đào tạo các khóa học kỹ năng mềm và các chương trình quản lý cũng như kinh nghiệm làm quản lý của cô khiến cô trở thành một trong những giảng viên quan trọng nhất của CTS. Thông tin chi tiết khóa học DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ TÂM