Phát triển kỹ năng toàn diện, đón nhận ưu đãi liền tay: Chương trình ưu đãi 20% học phí Khách hàng là nguồn sống của tổ chức và là lý do tồn tại của bất kỳ bộ phận nào trong tổ chức. Một tổ chức hướng đến khách hàng là tổ chức luôn đặt khách hàng làm cốt lõi trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của mình – tầm nhìn, giá trị, mục tiêu, chiến lược, điểm tiếp xúc, quy trình, hoạt động, hỗ trợ, v.v. Trong môi trường kinh doanh năng động ngày nay, nơi lòng trung thành của khách hàng đang suy giảm, việc tìm cách để giữ chân khách hàng và tìm lấy khách hàng mới là yếu tố cốt lõi của một tổ chức. Khóa học này dành cho: Các chuyên gia và nhân viên tạo tiếp xúc với khách hàng và trải nghiệm dịch vụ tích cực cho khách hàng của họ.
Mục tiêu khóa học:
Nội dung khóa học: Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng
Thông tin chi tiết khóa học Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ tâm Thời lượng: 01 & 02 Tháng 4, 2021 (2 ngày) Địa điểm: Khách sạn Harmony Giảng viên: thầy Nguyễn Hữu Thành, với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo, quản lý, cố vấn chất lượng tại các công ty hàng đầu Vietjet, Global Manpower, Vietnam Airlines,… Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt Học phí: 3,900,000 vnd / học viên. Nay chỉ còn 3,120,000 vnd/học viên sau khi áp dụng ưu đãi 20% học phí “Phát triển kỹ năng toàn diện, đón nhận ưu đãi liền tay” Đăng ký tham dự tại đây hoặc điền vào form bên dưới.