
Kỹ năng quản lý cho quản lý cấp trung
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp xây dựng đội ngũ quản lý cấp trung - Middle Managers bằng việc đề bạt nhân viên có chuyên môn xuất sắc lên vị trí quản...
22/04/2025
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp xây dựng đội ngũ quản lý cấp trung - Middle Managers bằng việc đề bạt nhân viên có chuyên môn xuất sắc lên vị trí quản...
31/01/2024
Hiệu suất cá nhân là yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Để tăng cường hiệu suất cá nhân, bạn cần áp dụng các chiến lược và thói quen hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về hiệu suất cá nhân và cung […]
02/08/2023
Trong cuộc sống, có phải bạn thường gặp những xung đột trong cảm xúc hay tình huống căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản? Khi đó, kỹ năng kiểm soát cảm xúc đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn đối mặt và vượt qua những thách thức này một cách […]
24/06/2023
Mang lại dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chính là tạo ấn tượng tốt ngay từ buổi đầu – là điều kiện bắt buộc của đội ngũ nhân viên tiếp nhận ý kiến khách hàng. Muốn thành công trong ngành dịch vụ khách hàng, chúng ta cần nắm rõ những nhu cầu, mong đợi […]
22/06/2023
Cảm xúc của chúng ta có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta phản ứng tại nơi làm việc hàng ngày. Có mức độ Trí tuệ cảm xúc (EI) cao hơn có nghĩa là có khả năng nhận ra hành vi, tâm trạng và động lực của bạn và quản lý chúng theo cách tích […]
22/06/2023
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, các tổ chức đã xác định tư duy sang tạo và giải quyết vấn đề là những kỹ năng không thể thiếu đối với thành công của một nhân viên và tổ chức của họ. Các chuyên gia thành công nhất có thể đánh giá môi trường, phân […]
22/06/2023
Khoá học này thiết kế để giúp học viên phát huy những kỹ năng trong việc quản lý thời gian và hoạch định – 1 cách kiểm soát thời gian tại công sở để đạt hiệu quả công việc cao hơn trong thời gian ngắn hơn. Khoá học này cũng giới thiệu những phương pháp […]
28/02/2023
Khóa học được thiết kế nhằm nâng cao kỹ năng đào tạo và sự tự tin khi trình bày trong khóa học cho các giảng viên. Chương trình tập trung vào việc phát triển kỹ năng thực tế này sẽ giúp những người chưa có nhiều kinh nghiệm có được kiến thức và sự tự […]
27/02/2023
Thành công phụ thuộc vào khả năng của một người trong việc xây dựng các mối quan hệ bền vững ở mọi cấp độ tổ chức. Với khóa học Kĩ Năng Quản Lý Các Stakeholder này, bạn sẽ học cách làm việc phối hợp với các stakeholder, tăng cường sự tin tưởng và hợp tác, […]
16/12/2022
Khóa học này kết hợp các kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tạo ảnh hưởng và giao tiếp. Những kỹ năng này có liên quan với nhau và hiệu quả tích lũy của chúng...
16/12/2022
Khóa học này dành cho các cấp quản lý trong doanh nghiệp, những người mong muốn xây dựng một văn hóa dịch vụ khách hàng trong tổ chức.
16/12/2022
không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ và nắm vững cách thức xây dựng chương trình đào tạo nhân viên một cách bài bản để mang lại hiệu quả cao nhất mà...