[ƯU ĐÃI 20%] Khóa học dịch vụ chăm sóc khách hàng từ tâm
Khóa đào tạo được thiết kế để cung cấp cho nhân viên bán hàng những kỹ năng và năng lực chính cần thiết để trở thành người xây dựng mối quan hệ hiệu quả...
16/12/2022
Khóa đào tạo được thiết kế để cung cấp cho nhân viên bán hàng những kỹ năng và năng lực chính cần thiết để trở thành người xây dựng mối quan hệ hiệu quả...
16/12/2022
Để các cá nhân trong doanh nghiệp có thể gia tăng hiệu quả làm việc, kỹ năng quản lý thời gian, ưu tiên công việc quan trọng cũng như khả năng giao tiếp...
16/12/2022
Khóa học này cung cấp cho học viên những kỹ năng cơ bản nhất về việc lên ngân sách và những kiến thức căn bản về kế toán. Học viên sẽ được thực hành những...
16/12/2022
Hội thảo với chủ đề People Management vs HR Management sẽ được diễn ra vào 03/07/2020 tại khách sạn Vissai Saigon, quy tụ nhiều quản lý cấp cao và chuyên...
16/12/2022
Cảm xúc của chúng ta có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta phản ứng tại nơi làm việc hàng ngày. Có mức độ Trí tuệ cảm xúc (EI) cao hơn có nghĩa là có khả...
16/12/2022
Ưu đãi dành cho tất cả học viên khi đăng ký khóa public trong tháng 6 và tháng 7, chi tiết vui lòng xem tại đây
16/12/2022
Khóa học này sẽ giúp đội ngũ giám sát đạt được những kỹ năng cần thiết để mang lại hiệu quả và chuyển từ nhân viên đến vị trí giám sát tốt đẹp.
16/12/2022
"Không có gì tồn tại mãi mãi, ngoại trừ thay đổi." Điều này thực sự đúng trong thời đại hội nhập kinh tế cạnh tranh hiện nay. Tốc độ thay đổi rất nhanh...
16/12/2022
Với khóa học hai ngày, bạn sẽ nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên và cải thiện khả năng thuyết phục và khuyến khích người khác.
16/12/2022
Với khóa học hai ngày, bạn sẽ nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên và cải thiện khả năng thuyết phục và khuyến khích người khác.
16/12/2022
Bạn sẽ được học cách xây dựng và duy trì một nền văn hóa như vậy, học cách truyền tải thành công và chia sẽ các câu chuyện trong cuộc đời lãnh đạo của...
16/12/2022
Nguy cơ xảy ra bất đồng ý kiến, thách thức và xung đột khi con người giao tiếp với nhau thì khá thường xuyên. Quản lý xung đột một cách khéo léo và mang...