Đội ngũ giám sát hiệu quả đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực kinh doanh và có ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả làm việc của nhân viên. Khóa học này sẽ giúp đội ngũ giám sát đạt được những kỹ năng cần thiết để mang lại hiệu quả và chuyển từ nhân viên đến vị trí giám sát tốt đẹp.
Đối Tượng:
Các giám sát viên hoặc quản lý chuyên trách đang tìm cách phát triển các nguyên tắc chính của thực hành giám sát ngày nay.
Mục Tiêu Khóa Học:
- Xác định vai trò chức năng của người giám sát
- Cải thiện khả năng của bạn để giao tiếp trong nhóm và với khách hàng
- Thúc đẩy nhân viên nâng cao hiệu quả làm việc
- Ủy thác công việc cho cá nhân và các nhóm
- Huấn luyện hiệu quả cho nhóm của bạn
Nội Dung Khóa Học:
- Vai trò của người giám sát
- Chức năng người giám sát
- Kỹ năng nhận thức/Kỹ năng con người/Kỹ năng công việc
- Nắm rõ phong cách lãnh đạo
- Phong cách của bạn và tác động của nó đối với phong cách lãnh đạo của bạn
- Thực hiện tầm nhìn cá nhân của bạn
- Quản lý và giao tiếp hiệu quả trong đội nhóm
- Cải thiện khả năng sử dụng ngôn từ – sử dụng ngôn ngữ phù hợp
- Sử dụng giọng nói hiệu quả – hiểu được các yếu tố chính để phát triển giọng nói hiệu quả
- Ngôn ngữ hình thể – ứng dụng các biện pháp trực quan trong ngôn ngữ hình thể
- Áp dụng một phong cách hành vi quyết đoán
- Hiểu các phong cách hành vi khác nhau
- Cách cải thiện mức độ quyết đoán của bạn
- Kỹ thuật cải thiện khả năng lắng nghe tích cực
- Kiểm tra và thể hiện sự hiểu biết
- Kỹ năng tạo động lực
- Hiểu động lực tại nơi làm việc
- Hiểu các lý thuyết có liên quan và đã được chứng minh về động lực và cách áp dụng tại nơi làm việc
- Cách áp dụng các kỹ thuật tạo động lực tốt
- Hiểu được sự hài lòng của công việc có thể ảnh hưởng đến động lực và nên làm gì để tăng cường nó
- Hiểu lý do tại sao mọi người làm việc
- Cách thúc đẩy bản thân
- Kỹ năng uỷ thác
- Ủy thác mang lại kết quả
- Tầm quan trọng của uỷ thác
- Tác động của uỷ thác đối với cá nhân và đội nhóm
- Xác định người phù hợp nhất cho công việc
- Chất lượng ủy thác – theo dõi
- Kỹ năng huấn luyện và cố vấn
- Hiểu lý do tại sao chúng ta cần huấn luyện, cố vấn và đào tạo
- Vai trò của người cố vấn và chương trình cố vấn
- Quá trình và kỹ năng huấn luyện
- Phát triển phong cách huấn luyện và cố vấn đáp ứng nhu cầu cá nhân và kinh doanh
- Đưa ra phản hồi hiệu quả theo cách khuyến khích thay đổi tích cực
Ngày học: 10 & 11 Tháng 8 2023
Nơi học: Khách sạn 3 -4 sao
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Giảng viên: Xác định sau
Học phí: 5,900,000/ học viên
Liên hệ ngay với CTS qua số điện thoại 028 6285 6440 hoặc điền form đăng ký tại đây